logo

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương

9.000.000đ - 15.000.000đ

Địa điểm

Hà Nội

Hình thức

Online

Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến (ONSCHOOL) là công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục. Onschool tự hào sở hữu các sản phẩm giáo dục chất lượng cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giúp kiến tạo môi trường học tập chất lượng chuẩn quốc tế cho mọi đối tượng người học.

Bộ phận: Quan hệ khách hàng
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024
ỨNG TUYỂN NGAY

Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến (ONSCHOOL) là công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục. Onschool tự hào sở hữu các sản phẩm giáo dục chất lượng cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giúp kiến tạo môi trường học tập chất lượng chuẩn quốc tế cho mọi đối tượng người học.

Onschool đem đến cơ hội việc làm tới tất cả những ứng viên có trình độ, kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo. Chúng tôi tự hào cung cấp cho người lao động môi trường làm việc chuyên nghiệp, những chế độ đãi ngộ, lương thưởng hấp dẫn cùng với cơ hội thăng tiến mở rộng.

Hiện tại, Onschool đang tuyển dụng Tư vấn Tuyển sinh với thông tin như sau:

– Sản phẩm: Cử nhân trực tuyến (Đào tạo đại học Online).

– Đối tượng: Sinh viên và người đi làm có nhu cầu học Cử nhân trực tuyến.

– Data được cung cấp hàng ngày, bao gồm cả data nóng chạy từ nguồn quảng cáo marketing.

– Phương thức tư vấn: Telesale, số lượng cuộc gọi hàng ngày từ 80 – 100 cts, thời gian gọi từ 90 phút/ngày.

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận Data nóng hàng ngày từ phía quản lý (là học viên đã biết và quan tâm đến sản phẩm của công ty),

– Gọi điện khai thác thông tin (telesale) học viên mới, giới thiệu thông tin về chương trình học từ đó thuyết phục học viên tham gia chương trình,

– Chăm sóc, khai thác lại nguồn data cũ để mời lại học viên,

– Hỗ trợ học viên về thủ tục thu học phí (kì đầu) và nhập học,

– Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng trong 3 ngày làm việc đầu tiên.

Yêu cầu ứng viên

– Giới tính: Nữ, sinh năm 1997 – 1989,

– Trình độ: Học Trung cấp, Cao đẳng trở lên,

– Máu chiến, đam mê kiếm tiền,

– Kinh nghiệm: Có từ 1 năm kinh nghiệm Telesale (Tư vấn chốt khách qua điện thoại),

– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, tiếng địa phương; kỹ năng xử lý tình huống tốt,

– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế,

– Có laptop cá nhân.

ĐƠN ỨNG TUYỂN: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tải lên CV từ máy tính, chọn file

Hỗ trợ định dạng .doc, .docx, pdf có kích thước dưới 5MB

Hoặc dán đường link CV của bạn tại đây (link Google Drive):

Nhập thông tin cá nhân:

Lời giới thiệu:

- Có thể bạn quan tâm

20.06 2024
Văn Hoá Faslink

DEEP TALK: REBORN POLO – FROM WASTE TO WEAR

Faslink tự hào giới thiệu chương trình đặc biệt, nơi chúng tôi ra mắt sản phẩm Reborn Polo đầu tiên áp dụng công nghệ tái chế Renu và giải pháp thiết kế CMF – Color, Material, Finish. Khách Mời Đặc Biệt Mr. Ikai – Raw Material Department Manager Mr. Yasui Textile – Section Manager Mr. […]

20.06 2024
Kiến Thức Thời Trang

POP Fashion – Xu hướng CMF trong thiết kế văn hoá Đông Âu

Dựa theo nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, ngành thiết kế thuộc văn hóa Đông Âu đã ứng dụng CMF để tìm ra cảm hứng thiết kế và tài nguyên sáng tạo như thế nào. Ngành thiết kế Đông Âu đã tinh tế kết hợp CMF (Màu sắc, Vật liệu, và Hoàn […]

20.06 2024
Hướng về môi trường

Chất liệu vải “xanh” – Nâng tầm thời trang bền vững

Xu hướng thời trang bền vững đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của ngành công nghiệp thời trang, khẳng định sức hút mãnh liệt bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thời thượng và trách nhiệm bảo vệ môi trường. Và trong bức tranh đa sắc màu ấy, vải “xanh” nổi lên như […]

Các vị trí khác

24.04 2024
Quan hệ khách hàng

Nhân viên chăm sóc

9.000.000đ - 15.000.000đ

Online

24.04 2024
Quan hệ khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

9.000.000đ - 15.000.000đ

Online

24.04 2024
Quan hệ khách hàng

Nhân viên chăm sóc

9.000.000đ - 15.000.000đ

Online