Bất cứ doanh nghiệp nào khi mới bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động đều mong muốn tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, đây là vấn đề không hề đơn giản và không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách thực hiện. Chính vì vậy, trong bài viết này Faslink xin chia sẻ một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh một cách hiệu quả và đơn giản nhất, đó là thông qua đồng phục công sở của nhân viên.
Đối với công ty, doanh nghiệp thì những bộ đồng phục công sở đều có vai trò rất quan trọng, đó không chỉ là trang phục thường ngày dành cho nhân viên, mà còn mang vai trò đại diện hình ảnh thương hiệu cho chính công ty đó. Thông thường, mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn chiếc áo đồng phục luôn có màu sắc riêng biệt chẳng hạn như màu đỏ – vàng là màu áo đặc trưng của chuỗi siêu thị Vinmart, hay vàng – đen là màu của hãng Thế giới di động,…điều này có thể giúp người nhìn dễ dàng nhận diện được thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra, trên các chiếc áo đồng phục thường có logo, tên thương hiệu, slogan của công ty giúp khách hàng dễ dàng phân biệt hơn.
Không những vậy, đồng phục được xem là một trong những hình thức để làm marketing quảng bá thương hiệu cho công ty thì đồng phục luôn được nhiều người chú trọng nhất. Trong đó, hầu hết mọi người đều bị thu hút bởi những mẫu đồng phục chuyên nghiệp, độc đáo. Cùng với đó, hình ảnh đồng phục của công ty thường xuyên xuất hiện mọi nơi sẽ tạo thành dấu hiệu nhận biết trong tiềm thức của khách hàng. Dựa vào đó, mà các doanh nghiệp thường chú trọng trong việc tạo dựng đồng phục công sở riêng biệt để đưa hình ảnh thương hiệu vào trong tâm trí của khách hàng một cách vô thức và rất tự nhiên trong việc gợi nhớ lại hình ảnh thương hiệu của công ty.
Không chỉ mang đến giá trị hình ảnh cho doanh nghiệp, đồng phục còn có những tác động rất lớn đến các yếu tố thương hiệu của chính đơn vị đó. Thế nên để đảm bảo được giá trị thương hiệu, mỗi một đơn vị cần phải lưu ý các tiêu chuẩn trong bộ đồng phục của mình, hơn nữa đồng phục công sở còn là cầu nối văn hóa giữa doanh nghiệp – nhân viên – khách hàng.
Thể hiện được bộ mặt của công ty: Có lẽ điều thành công nhất của một bộ đồng phục đó chính là khách hàng có thể nhận diện được nhân viên mặc đồng phục đó thuộc lĩnh vực nào và công ty, doanh nghiệp nào. Đồng thời, hình ảnh bộ đồng phục có thể dễ dàng đi vào tiềm thức của mọi người., bởi hiện nay, rất nhiều công ty sử dụng đồng phục để thể hiện hình ảnh công ty, nếu không tạo ra sự khác biệt thì bộ đồng phục của công ty rất dễ bị nhầm lẫn với các công ty khác.
Hợp với xu hướng thời trang: Một bộ đồng phục cần được cải tiến để phù hợp hơn với tính chất công việc, và có thể đem lại vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại cho người mang. Có như vậy, mới có thể thực hiện giá trị thương hiệu của công ty, giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với nhân viên cũng như công ty. Trong đó, thay vì lựa chọn những mẫu đồng phục truyền thống, nhiều công ty đã lên ý tưởng thiết kế cho chính mẫu đồng phục của mình để tạo nên điểm nhấn trong mắt khách hàng.
Chúng ta có thể thấy, hiện nay đã có rất nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất đồng phục hoạt động với quy mô rộng lớn trong lĩnh vực may mặc. Do đó, để có thể lựa chọn được cho mình một đơn vị may đồng phục uy tín, thể hiện được thương hiệu hình ảnh công ty quả thực là không phải dễ dàng, tất cả đòi hỏi bạn phải có khả năng phân tích, đánh giá từng tiêu chí chuẩn trong ngành thời trang.
Là một trong những thương hiệu thời trang đồng phục nổi tiếng, dòng sản phẩm của Faslink đều phản ánh đúng được tính chất chuyên nghiệp, phong thái và những đặc điểm nổi bật của khách hàng. Cũng theo đó, Bà Trần Hoàng Phú Xuân – người đại diện của thương hiệu Faslink chia sẻ: “Những mẫu đồng phục của chúng tôi luôn đi theo xu hướng thời trang của nhân loại, và luôn đi theo hướng tinh tế, phong cách hoàn hảo bật nhất để tạo ra đặc tính thương hiệu riêng cho mỗi doanh nghiệp, đối tác”. Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang Faslink cũng vậy, với mỗi một sản phẩm được sản xuất ra đều phải đạt các tiêu chí sản xuất chuyên nghiệp, đẳng cấp cao nhất trong xu hướng thời trang đồng phục hiện đại.
Được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất đồng phục công sở hàng đầu tại Việt Nam, và có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua, Công ty Cổ Phần Kết Nối Thời Trang Faslink đã chia sẻ để đánh giá một đơn vị sản xuất đồng phục uy tín gồm có những tiêu chí sau đây:
Thông tin doanh nghiệp: Một đơn vị uy tín thông thường phải có đầy đủ những thông tin để liên hệ như địa chỉ, số điện thoại, email, website, hotline. Trong đó, các nội dung trên website được đa dạng hóa, thông tin được cập nhật thường xuyên.
Cách giao tiếp, phối hợp công việc: Cách ứng xử, tiếp nhận thông tin của nhân viên xưởng may sẽ nói lên được cách làm việc chuyên nghiệp trong các hoạt động chuyên môn của từng bộ phận trong cơ sở đó.
Năng lực làm việc của xưởng: Cách để đánh giá được năng lực làm việc của một cơ sở may đó chính là số năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc và các đối tác mà đơn vị đó đang hợp tác.
Tính linh hoạt của doanh nghiệp: Để có thể đáp ứng được tiêu chí này thì xưởng may đó phải là một đơn vị có thể cung cấp nhiều mẫu thiết kế đa dạng khác nhau, phù hợp với tính chất công việc, lĩnh vực của đơn vị đối tác.
Như vậy, thời trang đồng phục có rất nhiều vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Nó không chỉ đơn thuần là sự đầu tư về trang phục trong văn hóa công sở, nội bộ doanh nghiệp mà còn là bí quyết để tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng. Chính vì vậy, việc sử dụng đồng phục công sở thường được rất nhiều công ty chú trọng, quan tâm để làm sao bộ đồng phục của mình có thể ấn tượng và thu hút trở thành yếu tố nhận diện thương hiệu của đơn vị đó. Nếu bạn đang có nhu cầu cần may những bộ đồng phục đẹp, hợp với xu hướng thời trang thì có thể liên hệ với Faslink ngay nhé. Là một trong những đơn vị hàng đầu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục công sở, Faslink luôn tự hào đem đến những mẫu đồng phục công sở chuyên nghiệp, đẳng cấp cho quý khách hàng.