Chúng ta cần thay đổi cách nghĩ (ReThinking), thay đổi cách làm (ReInventing), thay đổi cách vận hành (ReGenerating) để tạo ra một cuộc cách mạng mới (Revolution) nhằm hướng tới sự phát triển bền vững trong thời trang (Sustainable Fashion). #ReFashion
Phát biểu tại buổi Họp báo, Bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về thông điệp #ReFashion ý nghĩa năm nay:“Đại dịch Covid-19 diễn ra trong suốt 2 năm qua đã làm cho cuộc sống của tất cả chúng ta đổi thay, kéo theo rất nhiều thứ đã thay đổi. Thời trang thế giới nói chung và thời trang Việt Nam nói riêng cũng không nằm ngoài quy luật thay đổi đó. Chính vì thế, đã đến lúc chúng ta cần thay đổi cách nghĩ (ReThinking), thay đổi cách làm (ReInventing), thay đổi cách vận hành (ReGenerating) để tạo ra một cuộc cách mạng mới (Revolution) nhằm hướng tới sự phát triển bền vững trong thời trang (Sustainable Fashion). Và đó là lý do mà chúng tôi đã quyết định chọn chủ đề năm nay là #ReFashion để truyền đi thông điệp tích cực, hướng đến sự phát triển bền vững cho thời trang Việt Nam trong điều kiện bình thường mới”.
Chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 sẽ chào đón sự góp mặt của 18 Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế. Với chủ đề #ReFashion hướng tới thời trang bền vững, BTC chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week đồng hành cùng Công ty Faslink và các Nhà thiết kế sử dụng nguồn vải được tái tạo từ các nguyên vật liệu thiên nhiên như vỏ hàu, sợi sen, bã cafe, chai nhựa PET tái chế cho một số BST đặc biệt. Bộ sưu tập H2O của NTK tài năng Võ Công Khanh gồm các thiết kế chất liệu tái chế từ bã cà phê, tơ sen, vỏ hàu và chai nhựa do Faslink cung cấp sẽ đảm nhận vị trí Mở màn trong Chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022.
Thành lập từ năm 2008, Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang (Faslink JSC.) được biết đến là doanh nghiệp tiên phong đầu tư mạnh cho R&D và cho ra thị trường nhiều loại sợi vải “xanh” từ sen, cà phê, bạc hà, tre… có tính ứng dụng cao và được thị trường đón nhận tích cực. Theo chia sẻ của Tổng Giám Đốc Faslink – bà Trần Hoàng Phú Xuân: “Chuyển đổi xanh không còn là một xu hướng thời trang mà là lựa chọn tất yếu của những nhà làm thời trang. Nguyên vật liệu “xanh” được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, và an toàn với môi trường và có những công nghệ mang đến tính năng bảo vệ sức khỏe cho người mặc – không chỉ là nguyên vật liệu thiết yếu cho sự phát triển của thời trang bền vững mà còn là chất xúc tác mạnh mẽ tạo nên cảm hứng thiết kế mới trong thời trang, biến những khái niệm “vật liệu bền vững” trở nên thăng hoa, mới mẻ trong thời trang.”
Tiếp nối sau sự thành công của các show thời trang như “Life in Motion 2019” Faslink đã mang đến cho khán giả nhiều khái niệm và trải nghiệm mới thông qua không gian trưng bày và các bộ sưu tập với 2 dòng chất liệu công nghệ chủ đạo Smart và Green. Hay gần đây nhất sự kiện Fashion show “Green Path – Con đường xanh” ra mắt các bộ sưu tập thiết kế từ sợi vải xanh: sợi sen, sợi hàu, sợi cà phê,… từ các nhà thiết kế trẻ tài năng như NTK Võ Công Khanh, NTK Võ Hoàng Long,.. Đồng hành cùng hơn 900 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, Faslink đã và đang rất thành công trong việc ghi lại dấu ấn riêng trong từng dự án. Với sự đồng hành cùng Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week, Faslink tiếp tục khẳng định cam kết chuyển đổi xanh, liên kết với các “mắt xích” trong chuỗi các nhà cung ứng thời trang bền vững tạo nên sức mạnh nội lực cho thời trang Việt Nam đến từ chính các nhà làm thời trang Việt Nam.
Tìm kiếm giải pháp thời trang phù hợp với doanh nghiệp của bạn cùng Faslink ngay lúc này!