Logo Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thời Trang Faslink

KHAI MỞ CƠ HỘI THĂNG HẠNG THƯƠNG HIỆU BẰNG HỘI THẢO CHIẾN LƯỢC CMF DESIGN

faslink faslink - 11.07.2024 147

Ngày 05/07/2024, tại The Vibes Co-Space, TP. Thủ Đức, HCM, hội thảo “Thăng hạng thương hiệu bằng chiến lược CMF Design” đã diễn ra vô cùng trọn vẹn và thành công. Với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia hàng đầu, diễn giả nổi tiếng, nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành, sự kiện đã mang đến những góc nhìn mới mẻ và giá trị thiết thực cho ngành thời trang.

Hội thảo “Thăng hạng thương hiệu bằng chiến lược CMF Design” được tổ chức bởi TEXTalk với mục tiêu chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về việc áp dụng CMF (Color, Material, Finish) trong ngành thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của những diễn giả uy tín như Ms. Sandra Vu, nhà sáng lập Vietnam UX School, và Mrs. Sylvia Jeon, CEO của FNF International đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra, hội thảo còn nhận được sự tài trợ và đồng hành từ các đối tác chiến lược như SINGTEX, POP FASHION, PSM, BEN & TOD, The Vibes, THE COCOON, và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Không khí hội thảo diễn ra vô cùng sôi động

Tại hội thảo, diễn giả đưa ra những nghiên cứu và thảo luận về Thiết kế chiến lược CMF (Color, Material, Finish) không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một sản phẩm đẹp mắt mà còn mở ra cánh cửa cho sự khác biệt, sáng tạo, mang đến sự nhận diện và gắn kết Thương hiệu với Khách hàng. Buổi hội thảo không chỉ giúp nâng cao nhận thức thương hiệu mà còn mở ra những cơ hội mới trong việc phát triển và ứng dụng CMF vào thực tiễn.

Chuyên đề của Ms. Sandra Vu:

Ms. Sandra Vu, nhà sáng lập Vietnam UX School, đã mang đến một cái nhìn sâu sắc về việc xây dựng một thương hiệu phong cách sống (lifestyle brand) và nhấn mạnh rằng một lifestyle brand cần có những yếu tố quan trọng, cá tính riêng và truyền cảm hứng là một trong những yếu tố hàng đầu cần có. Một thương hiệu không chỉ đơn thuần là sản phẩm mà còn là nguồn cảm hứng cho khách hàng. Kế đến là mặt kết nối cảm xúc, thương hiệu phải tạo được sự kết nối cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ bị ảnh hưởng và văn hóa. Chính vì vậy thương hiệu cũng cần tạo ra ảnh hưởng tích cực và trở thành một phần của văn hóa khách hàng.

Ngoài ra, Ms. Sandra Vu cũng chia sẻ về giá trị của sự sáng tạo trong một thế giới đầy thông tin và trí tuệ nhân tạo. Diễn giả cũng nói thêm về UX/UI và thiết kế trải nghiệm khách hàng, nhấn mạnh rằng: “Nếu bạn thiết kế trải nghiệm cho đối tượng nào mà bạn không yêu đối tượng đó thì thiết kế của bạn mãi fail”. Đây là bài học quý giá để tất cả chúng ta yêu thương và hiểu rõ khách hàng của mình hơn nữa.

Ms. Sandra Vu chia sẻ thông tin trực quan và kiến thức mới mẻ

Chuyên đề của Mrs. Sylvia Jeon:

Mrs. Sylvia Jeon, CEO của FNF International từ Hàn Quốc, đã mang đến một nội dung vô cùng mới mẻ về giải pháp thiết kế CMF (Color, Material, Finish) với chia sẻ rằng việc đầu tư vào thiết kế sản phẩm cần sự chỉn chu trong từng công đoạn, bao gồm một số nội dung chính yếu. Nắm bắt và nghiên cứu Mega Trend để hiểu rõ và dự đoán các xu hướng lớn trên thế giới. Trong CMF, 3 yếu tố quan trọng quyết định cho các dự án khả thi bao gồm tông màu, vật liệu/ chất liệu, chức năng và độ hoàn thiện cũng được diễn giả chia sẻ chi tiết. Cần lựa chọn tông màu phù hợp để tạo nên sản phẩm bắt mắt và phù hợp với xu hướng. Cách những thương hiệu lớn thành công sử dụng những vật liệu chất lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với mục đích sử dụng. Trong mỗi bước hoàn thiện, việc tạo ra sản phẩm không chỉ dừng ở độ đẹp mắt mà còn phải hoàn hảo về chức năng.

Cuối cùng những điều này cần hướng về mục tiêu chung là đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

Mrs. Sylvia Jeon cũng nhấn mạnh rằng không chỉ các sản phẩm vật lý, mà các sản phẩm giải trí hay video quảng cáo cũng có thể ứng dụng CMF để chạm đến 5 giác quan của con người. Bà khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc từ những bước đầu tiên để trở thành những thương hiệu bền vững và mang tầm quốc tế.

Mrs. Sylvia Joen mang đến kiến thức bổ ích bằng chiến lược CMF Design

Phiên thảo luận do Ms. Phú Xuân làm host:

Phiên thảo luận được host bởi Ms. Trần Hoàng Phú Xuân, Founder & CEO Faslink, đã thu hút sự tham gia tích cực của các khách mời. Các câu hỏi sát sao từ khách mời liên quan đến chủ đề hội thảo đã được đặt ra, giúp họ có thêm dữ kiện để ứng dụng các bài học kiến thức vào việc cải thiện doanh nghiệp của mình. Đây là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp tìm hiểu sâu hơn về cách áp dụng chiến lược CMF một cách hiệu quả và bền vững.

Phiên thảo luận cho Ms. Phú Xuân làm host đầy thú vị và dữ kiện thực tế

LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH

Hội thảo “Thăng hạng thương hiệu bằng chiến lược CMF” đã thành công rực rỡ, mang lại nhiều giá trị thực tiễn và kiến thức quý báu cho các doanh nghiệp. TEXTalk xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các diễn giả, nhà tài trợ, và tất cả khách mời đã góp phần tạo nên một sự kiện đầy ý nghĩa.

Chúng tôi rất mong chờ sự ủng hộ và tham gia của quý vị trong những hội thảo tiếp theo trong chuỗi dự án TEXTalk. Hãy cùng chờ đón những chủ đề hấp dẫn và giá trị mà chúng tôi sẽ mang lại trong thời gian tới.

3 Diễn giả đầy kinh nghiệm mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng TEXTalk

Thông tin hội thảo TEXTalk 

Hội thảo “Thăng hạng thương hiệu bằng chiến lược CMF Design” đã mang đến nhiều giá trị thiết thực và kiến thức quý báu cho các doanh nghiệp trong ngành thời trang. Các chuyên gia đã chia sẻ về những xu hướng mới nhất và cách áp dụng CMF Design trong việc phát triển thương hiệu và sản phẩm. Hội thảo còn tạo ra một không gian kết nối, mở rộng mạng lưới và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia và đồng nghiệp trong ngành.

TEXTalk xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các diễn giả, nhà tài trợ, đơn vị đồng hành và tất cả khách mời đã góp phần tạo nên một sự kiện thành công và đầy ý nghĩa. Chúng tôi rất mong chờ sự ủng hộ và tham gia của quý vị trong những hội thảo tiếp theo trong chuỗi dự án TEXTalk. Hãy cùng chờ đón những chủ đề hấp dẫn và giá trị mà chúng tôi sẽ mang lại trong thời gian tới.

Về TEXTalk:

TEXTalk là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các hội thảo chuyên sâu về ngành thời trang, tập trung vào việc chia sẻ kiến thức và kết nối cộng đồng. Chúng tôi cam kết mang đến những giá trị thiết thực và cập nhật những xu hướng mới nhất cho ngành.

Chia sẻ